Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

BÀI HÁT VĂN NGHỆ BỎ TÚI. LM. KHUẤT DŨNG SSS ( ST )

NHỮNG BÀI HÁT VĂN NGHỆ BỎ TÚI.

1/ HÂN HOAN ĐÓN CHÀO ( F )
Hân hoan đón chào bằng con tim yêu mến / hân hoan chúc mừng bằng câu ca tiếng hát / hân hoan kính dâng lời ca vang thiết tha / hân hoan kính xin ngàn muôn ơn phúc lành,  
2/ VỀ NHÀ CHA
Trên đường về nhà Cha / từng lớp người đi tới / có muôn dân thế giới và có đồng bào ta./ Trên đường về nhà Cha/ người đông đoài Nam Bắc/  mang hoa thơm cỏ lạ của rừng sâu đảo xa.//* Đất nước ta, / là đồng xanh lúa vàng,/  là sông sâu,là đất mầu nuôi sống./ Đồng bào ta, là một bài ca mới,/ trong đất trời, chan hòa ánh sáng hồi sinh/.
3/ GẶP GỠ ĐỨC KITÔ
Gặp gỡ ĐKT, / biến đổi cuộc đời mình,/ Gặp gỡ ĐKT / đón nhận ơn tái sinh,/  Gặp gỡ ĐKT / chân thành mình gặp mình,/  Gặp gỡ ĐKT nảy sinh tình đệ huynh.// *Nguồn suối nếu bế tắc,/  thì dòng sông mau cạn khô,/  tình yêu không Kitô,/  ôi tình yêu sao cằn cỗi,/ vì Chúa chính nguồn suối,/  nguồn yêu thương vô biên,/  biển yêu thương nối liền,/ các hoang đảo giữa đại dương./
4/ NAY TA VỀ
Nay ta về gặp nhau nơi đây,/ tình thân ái trào dâng tràn đầy,/  nay ta về vòng tay trong tay,/ cho yêu thương/ sáng ngời chốn đây/* thắp sáng( láy ), sáng lên cho đời( láy ),, thắp sáng( láy ),sáng lên cho người( láy ), niềm tin ( láy ), yêu thương bao la ( láy ), niềm tin( láy ),  mến thương đậm đà( láy ),.
5/ ANH EM TA CÙNG ( C )
Anh em ta về cùng nhau ta quây quần này 1,2,3,4,5 / anh em ta về cùng nhau ta sum họp này 5,4,3,2,1/ một đều chân bước nhé hai quay nhìn nhau đi ba cầm tay chắc nhé không muốn ai chia lìa / bốn nhớ rằng chúng ta bốn biển anh em một nhà / năm nhớ mãi tình này trong câu ca .
6/ VÒNG TRÒN YÊU THƯƠNG ( F )
Về nơi đây/ ta cầm tay /cầm tay  nhau nối thành vòng tròn / vòng tròn yêu thương vòng tròn gặp gỡ/ vòng tròn thân quen vòng tròn kết đoàn/ vòng tròn có Chúa ở giữa chúng ta / mời bạn hãy đến cùng cất tiếng ca/  về nơi đây/ ta cầm tay/  cùng Giêsu nối một vòng tròn.
7/ HỌP MẶT. ( F )
Buổi họp mặt hôm nay sao vui qúa / buổi họp mặt hôm nay sao qúa vui // ( anh ơi, anh ) đi về mô ?  / nhớ nhé bắc cho nhịp cầu .
8/ GẦN NHAU ( F )
Gần nhau / trao cho nhau yêu thương tình loài người / gần nhau/  trao cho nhau tin yêu đừng gian dối / gần nhau/ trao cho nhau ánh mắt nhân loại này / tình yêu/ trao cho nhau xây đắp nên tình người // cho dù rừng thay lá xanh đi / cho dù biển cạn nước bao la / ta vẫn yêu thương nhau mãi mãi .
10/ KHÔNG LÀ LÀ MỘT HÒN ĐẢO ( Am )
Tôi chỉ thực sự là người nếu tôi sống với anh em tôi / đâu phải ai xa lạ mà là người đang đứng bên tôi / thế giới này không ai là mọt hòn đảo / vườn hoa này không có loài hoa lạc loài .
11/ CHẲNG AI XA LẠ (C )  Anh chị  em chúng ta, chung một gia đình / gia  đình của ta chẳng phải đâu xa / gia đình của ta rộng lớn bao la / vượt qua núi đồi / vươn cao tới trời/ lan khắp tận cùng thế giới/ vì mọi người, đều là anh em/ vì mọi người, đều là con Cha // Ta đồng hương các Thánh/ trong Thánh Thề yêu thương /trong Giáo Hội nhiệm mầu/ có nền tảng Tông Đồ/ Chúa chính là tảng đá / là tảng đá góc tường/ xây ngôi nhà yêu thương/ xây ngôi nhà Thiên Chúa / Ta hạnh phúc vô biên.
12/ NGÀY NÀO ( F ) Ngày nào (anh.. ) không cười / ngày ấy là ngày vất đi / ngày nào (anh…) không vui / ngày ấy anh thêm tuổi gìa / ngày nào( anh ) cười vui / ngày ấy cả một trời vui / ngày nào ( anh ) vui cười/ ngày ấy ôi đẹp tuyệt vời .
13/ VUI CA ( F )
Hôm nay ngày vui thú tưng bừng / hân hoan cùng nhau hát vang lừng / la la là la lá la là / la la là la lá la là.
14/ CƯỜI LÊN ĐI ( F )
Cho tôi một nụ cười/ cho tôi một nụ cười cười lên đi cho đời sáng tươi / ơ ( anh ) này này này/ sao ( anh ) buồn buồn buồ n/ cười lên đi cho vui cả làng .( chỉ vào ai..người đó cười )
15/ MỖI NGƯỜI LÀ HOA ( F )

Mỗi người là một cành hoa / cành hoa cành hoa nở ra tươi thắm / làm thành vườn hoa / muôn mầu muôn sắc tươi xinh / mỗi người là một cành hoa / cùng đem về đây góp gío/ làm thành vươn hoa/ vườn hoa vườn hoa chúng mình .
17/ HOAN HÔ 2 ( F )
Hoan hô anh này một cái hoan hô anh này / nào chúng mình hoan hô / nào chúng mình hoan hô / nào ta hoan hô hoan hô.
18/ LÀM QUEN ( F )
Một cái cười làm quen / hai tay đều giơ bắt / hai cái cười làm quen / chúng ta kết thân đi mà.
19/ XÍCH LẠI ĐÂY ( F )
Xích lại đây bồ ơi tí nữa coi bồ ơi / bồ cùng tôi vui vui vui / nắm tay nhau chơi chơi chơi / đừng giận tôi nhé bồ mình làm vui cả đoàn .
20/ NÀY ANH NÀY CHỊ ( F )
Này anh này chị này em / con tim không bao giờ ghen ghét / này anh này chị này em / con tim không bao giờ ghét ghen / tim ghét ghen là tim héo hon / tim ghen ghét là tim úa tàn / tim xanh xao là tim thiếu máu / tim ghen ghét là tim hết chơi .
21/ GIAO DUYÊN ( F )
Gặp anh em mến liền em trông anh anh thật là hiền / gặp anh em mến liền anh ơi anh anh cười thật duyên / là chi tên anh í a là gì anh cho em biết đi đừng có dấu em làm gì .
22/ MÌNH VÓI TA
Mình với ta tuy 2 mà 1, ta với mình tuy 1 mà 2,  Tình thương nối kết chúng ta, ta thương nhau qúa nên 2 hóa ra thành 1. ( Kết: Mình với ta tuy 2 mà 1, ta với mình tuy 1 mà 2 )
23/ CHỊU CHƠI  Chịu chơi chịu chơi chịu chơi / sức mấy mà buồn / ( 2 ) / buồn là cù lần / không buồn là chịu chơi.

Lm. Khuất Dũng sss ( ST )



NGHỮNG CÂU HÒ LƠ


Chúc mừng Năm Mới Mẹ Cha ( A LI HÒ LỜ )
An Khang Hạnh Phúc ( A LI HÒ LỜ ) Nhất Là Thuỷ Chung .
HÒ LƠ HÓ LƠ – LẮNG TAI NGHE TIẾNG AI ĐANG HÒ LỜ
- HÒ LƠ HÓ LƠ.

Chúc mừng Xuân Mới Mọi Nhà ( A LI HÒ LỜ )
Thịt Cá Đầy Bếp ( A LI HÒ LỜ ) Ngàn Hoa Trong Nhà.
HÒ LƠ HÓ LƠ – LẮNG TAI NGHE TIẾNG AI ĐANG HÒ LỜ
- HÒ LƠ HÓ LƠ.

Chúc Cho Các Bạn Xa Gần ( A LI HÒ LỜ )
Vui Ba Ngày Tết ( A LI HÒ LỜ ) Tình Thân Ngọt Ngào .
HÒ LƠ HÓ LƠ – LẮNG TAI NGHE TIẾNG AI ĐANG HÒ LỜ
- HÒ LƠ HÓ LƠ.

Bây Giờ Chúc Nhạc Thánh nào ( A LI HÒ LỜ )
Năm Mới Ngàn Phúc ( A LI HÒ LỜ ) Dạt Dào Yêu Thương.
HÒ LƠ HÓ LƠ – LẮNG TAI NGHE TIẾNG AI ĐANG HÒ LỜ
- HÒ LƠ HÓ LƠ.

Read more: http://nhacthanh.net/diendan/showthread.php?t=10711&pagenumber=#ixzz1XQDw4SSS


Hoan hô Tía quá là tài ( Ali..)
Đầu năm khiêng trống, ( Ali...)dựng đài hó lơ

Mở màn bằng mấy câu thơ
Quần anh hội tụ,
( Ali..) phất cờ chúc xuân

Bé Như, anh Đống(?)
và Man
Thơ hay ý nghĩa,
( Ali..)trật vần tiếc ha

Tía ơi phần thưởng nhân ra,
Cho con, mỗi đứa,
( Ali..)1 quà tía nha

Xuân về chúc tết mẹ cha
Sống vui mạnh khỏe,
( Ali..)cả nhà ấm êm

Xuân về chúc tết anh em
Hai tay nhiệt đức,
( Ali..)cùng đem nụ cười

Xuân về chúc tết mọi người
Yêu thương san sẻ, thắm tươi đất trời

Xuân về chúc tết ngàn nơi
Yên vui, hạnh phúc,
( Ali..)đường đời nở hoa

Một năm chuột nhắt an hòa
Anh em Nhạc Thánh tiếp đà đánh trâu

Chắp tay nguyện ước ta cầu
Đôi chân muôn ngả,
( Ali..)dãi dầu bước qua

Niềm tin sỏi đá ta ca
Vang vang nhạc khúc,
( Ali..)xa xa tiếng cười

Hò dô ta đếm đến mười
Chắc tay, cùng kéo,
( Ali..)đoàn người ra khơi[

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét